Chính sách bảo hành

 

Bảo hành sản phẩm được hiểu là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

 

Quy định về bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của http://ngoinhaduc.com.vn (kể cả Tem bảo hành gốc).

 

Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành. Không tiêu thu đúng quy trình hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất khuyến cáo.

- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên http://ngoinhaduc.com.vn - Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

- Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của http://ngoinhaduc.com.vn hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại cửa hàng, hóa đơn, phần mềm của cửa hàng hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của cửa hàng bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

 

Áp dụng đối với các sản phẩm điện máy

- Chúng tôi cam kết các sản phẩm điện tử, điện máy bán ra trong vòng 01 tuần, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở bên dưới (Không áp dụng đối với các sản phẩm Máy điều hòa nhiệt độ, Bình nóng lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy và các thiết bị gia dụng cao cấp khác). Trong trường hợp này khách hàng sẽ được đội ngũ kĩ thuật sửa chữa kịp thời theo đúng điều khoản cam kết trong giấy bảo hành.

- Đối với các sản phẩm được nhà cung cấp bảo hành thông qua mạng điện tử quý khách sẽ được hướng dẫn cụ thể khi mua hàng.

FACEBOOK ONLINE 24/7